หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1175 โทรมาเสนอโปรโมชั่นเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ต้องรอ SMS ยืนยันกี่วัน?
กระทู้คำถาม
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสัยครับ...ที่ว่าเติมเงิน 20 บาท ได้เพิ่ม 30 วัน...ทำไมผมได้เพิ่ม 2 วัน
มี sms แจ้งว่า เติมเงินครบ 20 บาท ได้รับวันใช้งานเพิ่ม 30 วัน ถึง 4/10/25 ผมจึง(ลอง) เติมผ่านแอฟ ais ด้วยบัตรเครดิต แต่หลังจากนั้นทำไมวันใช้งานเพิ่มแค่ 2 วัน (จาก 1/10/26 เป็น 3/10/26) *** หลังจากพิ
ฌณิณ
AIS 1175 คะ เลิกโทรติดต่อมาเพื่อเสนอโปรอินเตอร์เนตไฟเบอร์สักทีได้ไหมคะ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า เราจะสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ไหมคะว่าไม่สนใจและไม่ต้องติดต่อมาอีกเรื่องการเสนอโปของไฟเบอร์อินเตอร์เน็ต เพราะไม่สนใจค่ะ โทรมาหลายครั้งมากและก็ปฏิเสธไปตลอด แต่จะทำการบล็อกเ
หมีปุ๊
ติดต่อเรื่องเพิ่มวงเงิน ais
โทร 1175 โทรไม่ติด โทรแล้วมันก็โอนไปรพบบอัติโนมัติแล้วตัดสาย มันแอบน่ารำคาญนะ ห่วยจัด
สมาชิกหมายเลข 3808657
เน็ตบ้านAIS หลุดตลอด แจ้งในแอพแล้ว ยังไม่แก้ไข
เน็ตบ้านAIS หลุดตลอด แจ้งในแอพแล้ว ยังไม่แก้ไข 1175โทรมา รับไม่ทัน ก็ไม่โทรต่อ โทรกลับก็มีแต่บอทค่ะ ต้องติดต่อทางไหนคะ
นางฟ้าแห่งความโชคดี
Ais ติดต่อไม่ได้
คือจะคุยกับพนักงาน ติดต่อไปทุกอย่าง 1175 1148 02-078-9000 อุ่นใจ แฟนเพจ คือติดต่อทุกอย่างฝากเรื่องไว้ก็แล้ว แต่ไม่ได้คุยกับคนเลยต่อไปคงจะได้ย้ายค่ายแหละ
สมาชิกหมายเลข 9048491
AIS รายเดือนอยากยกเลิกเบอร์รายเดือนหรือเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน จะเดินทางไปต่างประเทศ 1 ปีพรุ่งนี้ ต้องทำยังไงครับ
อยากยกเลิกเบอร์รายเดือนหรือเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน จะ เดินทางพรุ่งนี้ตี3 ครับ ไม่สามารถไปติดต่อศูนย์ได้ และโทร1175 ก็ไม่ได่คุยกับพนักงานซักที ทำอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8913603
AIS มาหักค่าบริการส่ง SMS ทั้งที่เราไม่ได้ส่งได้ด้วยหรอ
งงมาก เป็นลูกค้า AIS รายเดือนมาเป็น 10 ปี ไม่เคยค้างชำระค่าบริการใดๆ มาเดือนนี้ ยอดค่าบริการแปลกๆ เพิ่มมา 15 บาท เลยเข้าไปดูในแอพ my ais สรุปว่ามียอดบริการเสริมจากการส่งข้อความออกไปจากเครื่องเรา หาเบอ
สมาชิกหมายเลข 9072073
AIS Fiber เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน
ใช้ AIS รู้ได้เลยว่ามาตรฐานตกไปเยอะ - มี SMS ส่งมาว่าสายขาดให้นัดช่างไปซ่อม(1175 โทรมาไม่ได้รับ) - เราเลยเข้าไปนัดใน My AIS สรุปคิวว่างวันที่ 12 โอเคช้าก็ต้องรอ ทีวีก็ดูไม่ได้ (AIS BoX) - วันที่ 12
อย่าบอกเลยว่าเธอลืมจะคิดถึงกัน
ฉันเป็นตัวแทนเติมเงินของ AIS
ติดต่อยากมากไม่รู้ว่าเบอร์ติดต่อให้บริการติดต่อได้ทางไหนติดต่อไป 1175 ไม่ได้รับการแก้ไขเพราะไม่มีหัวข้อที่จะได้รับบริการ คือเราเป็นตัวแทนเติมเงินของ AIS เวลาเติมเงินไม่มี AIS หรือข้อความเข้าให้ดูย้อน
สมาชิกหมายเลข 8972869
บอกว่าจะโทรกลับมาแต่ไม่เคยโทรมาเลย 1175 AIS
จะเป็นแบบนี้อีกไหมเวลามีปัญหาโทรไปที่ 1175 พนักงานคุยดีบอกจะโทรกลับภายใน 1 ชั่วโมง ผ่านไป 10 ชั่วโมงแล้วยังไม่โทรกลับเลย แบบนี้ควรบริการต่อดีไหม เหตุการณ์มันมาจากได้สมัครสมาชิก WeTV ผ่าน MyAIS แต่ว่
สมาชิกหมายเลข 9036877
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1175 โทรมาเสนอโปรโมชั่นเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ต้องรอ SMS ยืนยันกี่วัน?